การกลับมาของ NP



ล้างลาจากการอัพเด็ต blog มานานแสนนาน วันนี้ก็ขอมาเขียนกันสักหน่อยนะครับ ที่ผ่านมาก็ตั้งใจลองทำสิ่งโน้นสิ่งนี้ไปเรื่อยๆ ตามสไตล์ สุดท้ายก็หันมาตั้งใจกับเว็บหนึ่งเว็บ เป็นเว็บที่ทำไว้มาประมาณนึงแต่มีคนเข้าน้อยมาก ปรับเปลี่ยน template หลายต่อหลายครั้ง หลังจากที่ลองตั้งใจทำเว็บนี้ คนเข้ามาที่เว็บก็เยอะขึ้น แต่ก็ยังไม่ได้ดังที่ตั้งใจไว้ เลยต้องพยายามมันต่อไป ให้เวลามันประมาณสามเดือนครับ หากไม่มีอะไรดีขึ้นมาให้เห็นชัดๆจะเลิกทำเว็บนี้ไปเลย เว็บที่ทำเป็นเว็บที่ปัจจุบันมีอยู่เยอะพอสมควร แต่ก็คิดว่าทำไมเขาทำได้ แล้วเราจะทำไม่ได้

ขั้นตอนของเว็บตอนนี้ ยังอยู่ในส่วนเริ่มต้นเท่านั้น เพราะยังใส่ content ยังไม่ได้ตามที่ตั้งใจไว้ ครั้งนี้ตั้งใจว่าจะซื้อลิงค์ดูสักหน่อย อยากรู้ว่ามันจะเวิร์ครึเปล่า

ที่จริงต้องยอมรับว่าผมก็ท้อๆอยู่เหมือนกัน แต่พอมานึกถึงภาพที่เราทำสำเร็จ แล้วเราสามารถทำงานที่ไหนก็ได้ ก็ทำให้ผมมีแรงเดินหน้าต่อไป

ผมมีโปรเจ็คหลายๆอย่างที่อยากทำ รวมถึงการขาย e-book ใน kindle หรือว่าจะทำเว็บต่างประเทศจริงจังสักเว็บ โดยจะใช้วิธีจ้างเอาอย่างเดียว เดี๋ยวบทความหน้าจะมาเล่าแผนการให้ฟังครับ

เอาล่ะ วันนี้พอแค่นี้ก่อนดีกว่า ผมตั้งใจไว้ว่าผมจะอัพเด็ต blog ให้บ่อยขึ้น มีเนื้อหาหลากหลายขึ้น แล้วคอยติดตามอ่านด้วยนะครับ
Published with Blogger-droid v2.0.10