มาหาเงินออนไลน์กันเถอะ ตอนที่ 12 อัพเด็ตความคืบหน้า

ที่ผ่านมาผมมีทำเว็บคอมมูนิตี้ขึ้นมาเว็บนึง เขียนเน้นไปทางเรื่องบันเทิงและท่องเที่ยว โดยวางไว้ว่าเว็บนี้จะได้เงินมาจากการโฆษณาเป็นหลัก เว็บนี้เพิ่งเริ่มมาได้ไม่นาน ประมาณเดือนกว่าๆ ก็มีทั้งเขียนเนื้อหาขึ้นมาใหม่ และเอาเนื้อหาจากเว็บเก่าๆของตัวเองที่ไม่ได้อัพเด็ตแล้วมาลง ตอนนี้ลงไปได้ 80 บทความได้ คนเข้ายังไม่เยอะมากครับเพราะเว็บยังใหม่อยู่ คนเข้าเว็บทุกวันนี้มาจาก facebook เป็นหลัก เพราะผมวางไว้ว่าหากจะมีการเปลี่ยนโฮสขึ้นจะได้ไม่กระทบมากนัก เพราะยังไงคนก็เข้ามาจากทาง social อยู่แล้ว


และแล้ววันนี้ก็เกิดเหตุการณ์ที่น่าตกใจขึ้น คือตอนเช้าผมโพสเนื้อหานึงขึ้นไปเกี่ยวกับมิวสิควิดีโอ ผลคือไม่ค่อยมีคนสนใจเลยครับ ผมเลยแก้ไขด้วยการนำคอนเทนต์ที่ออกแนวเซ็กซี่มาลง ปรากฎว่ามีคนให้ความสนใจเยอะมากเลยจนทะลุสถิติใหม่ ทำ new high กันเลย ระหว่างที่ผมพิมพ์อยู่นี้ผมก็เชื่อว่าคนก็ยังเข้าเว็บกันอยู่เรื่อยๆ

ลองมานั่งวิเคราะห์กันดูว่าทำไมถึงขึ้นไปได้ขนาดนั้น เพราะนี่ไม่ใช่คอนเทนต์เซ็กซี่อันแรกที่ขึ้นไปนะ แต่ทำไมครั้งนี้ถึงส่งผลมากขนาดนี้ นั่นอาจจะเป็นเพราะตัวคลิปเองที่ดึงดูดด้วยตัวมันเอง บวกกับคลิปนี้มันไปเกี่ยวกับบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งด้วย เลยทำให้เป็นที่สนใจและมีการกดไลค์กดแชร์กันเยอะ(มาก) ผมเชื่อได้ว่าพอถึงพรุ่งนี้พอกลับมาเป็นคอนเทนต์ปกติ คนเข้าจะต้องตกลงอย่างแน่นอน รู้ทั้งรู้นะแต่กลัวว่าจะทำใจไม่ได้เหมือนกันแฮะ พอมาดูยอดตัวรายได้จากแอด มันกลับไม่ได้มากอย่าที่เราคิด แน่นอนมันมากกว่าวันอื่นๆอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ไม่มากพออย่างที่เราหวังไหว ผมอาจจะต้องมองหาวิธีทำเงินอื่นๆเผื่อไว้ซะแล้วซิเนี่ย

Comments