Jeremy “ShoeMoney” Schoemaker ชายที่ยอมจ่ายเงินเพื่อให้คุณทำเงิน

mark-zuckerberg
รูปจาก Shoemoney.com (Jeremy คนขวานะครับ)

ผมเชื่อว่าคนที่ทำ Internet Marketing อยู่น่าจะรู้จักชายคนนี้กัน "Jeremy Schoemaker" หรือที่รู้จักกันในนาม “ShoeMoney” ชีวประวัติของเขาก็ เอิ่ม…คล้ายๆกับผู้ที่ประสบความสำเร็จอีกหลายๆคนคือ เคยเจ๊งมาก่อน ติดหนี้สินเยอะ ก็ประมาณ $50,000 หรือเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1,600,000 บาทเท่านั้นเองครับ คือแบบว่าชีวิตตกต่ำสุดๆมาก่อน จนเมื่อปี 2003 เขาเริ่มทำ Blog ของตัวเองที่ชื่อว่า "Shoemoney.com" และเริ่มมีรายได้เข้ามา และเข้ามา จนสามารถมีรายได้ต่อเดือนที่สูงถึง $130,000 นั่นเป็นรายได้จาก Google Adsense ที่เป็นรูปที่ฮอตฮิตกันมาก คือ การนำเช็คมาโชว์ให้ดู ผู้ชายคนนี้เขามีลูกบ้าเยอะครับ และล่าสุดเขามีไอเดียสุดบ้ามาอีกแล้ว โดย 'การจ่ายเงินให้คุณทำรายได้ออนไลน์' อ่านไม่ผิดหรอกครับ เขาจ่ายเงินให้คุณสามารถหารายได้ออนไลน์จริงๆ (ผมได้มาแล้ว)

image

Jereme เขาได้สร้าง a training system ขึ้นมาโดยให้บริการฟรี ขอย้ำว่าฟรีจริงๆ แถมยังให้เงิน $1 (เป็น Gimmick) มาที่ Paypal ของเราในทันที

 

Task in system

ใน Training system ของ Jeremy นั้น เขาจะแบ่งเป็นสายขาวจนถึงสายดำเหมือนคาราเต้นั่นเอง เขาจะสอนคุณทำ Blog ของตัวเองขึ้นมาเพื่อนำมาใช้ในการหาเงินแบบเป็นขั้นเป็นตอน ย้ำอีกทีว่าฟรี

แล้วมัวรออะไรอยู่ครับ >> Register กันเลย

Comments