A Wonder Boy “จิรายุ วาณิชวัฒนะโกศล” ผู้สร้างรายได้ 100 ล้านด้วยวัยเพียง 26 ปี

Benz

บทความที่แล้วผมพูดถึงคุณปอนด์เจ้าของเพจเงินล้านกันไปแล้วนะครับ วันนี้ผมจะมาต่อกันที่น้องอีกคนหนึ่ง น้องคนนี้ผมนับถือเขามากในความมุ่งมั่น เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในแบบอย่างของผมเลยก็ว่าได้ น้องเขาชื่อว่า "จิรายุ วาณิชวัฒนะโกศล" หรือน้องเบ้นซ์ ผมมีโอกาสได้พูดคุยกับน้องเบ้นซ์เขาประมาณครั้งถึงสองครั้ง ผมสามารถสัมผัสได้ถึงพลังงานอันสูงส่งของเขา คือถ้ามีสเค้าท์เตอร์วัดพลังคงระเบิดไปละ น้องคนนี้เขาน่าสนใจอย่างไรเดี๋ยวผมจะเล่าให้อ่านกันนะครับ

เบ้นซ์ เด็กหนุ่มจากต่างจังหวัด ถือได้ว่าเป็นเด็กหนุ่มมหัศจรรย์คนหนึ่งเลยทีเดียว ด้วยวัยเพียง 26 ปีเขาก็สามารถจับเงิน 100 ล้านได้แล้วกับธุรกิจส่งออกมือถือไปต่างประเทศ แต่ชีวิตก็มิได้โรยไปด้วยกลีบกุหลาบ เนื่องจากปัญหาบุคคลภายในบริษัทมีการยักยอกเงินทำให้นายเบ้นซ์จากเศรษฐีหนุ่มกลับกลายมาเป็นบุคคลที่มีหนี้สินถึง 30 ล้านบาทภายในชั่วข้ามคืน

แต่ด้วยระยะเวลาเพียงหนึ่งปีครึ่งเท่านั้นนายเบ้นซ์ก็สามารถกลับมายืนได้ใหม่อีกครั้งด้วยธุรกิจที่เป็น Niche market สำหรับคนที่ชอบเล่นกล้าม โดยเบ้นซ์ได้เริ่มธุรกิจใหม่ของเขาจากแฟนเพจตามคำแนะนำจากคุณปอนด์เจ้าของเพจเงินล้านนั่นเอง ชื่อเพจของน้องเบ้นซ์คือ Sixpackhome และก็มีเว็บไซต์ Sixpackhome.com ที่เป็นแหล่งให้ความรู้เรื่องการเล่นกล้ามที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทยตอนนี้ ธุรกิจนี้เองที่ทำให้เบ้นซ์สามารถใช้ชีวิตได้ตามที่เขาต้องการนั่นก็คือ การไปเที่ยวตามที่ต่างๆ โดยไม่ต้องเป็นห่วงว่าจะไม่มีเงิน เพราะว่าเบ้นซ์ได้มีเครื่องจักรทำเงินที่ชื่อว่า Sixpackhome อยู่แล้ว

ทีนี้ลองมาชมคลิปที่น้องเขาให้สัมภาษณ์ใน Hacklife Thailand กันนะครับ

ให้อีกคลิปที่น้องเบ้นซ์ไปสัมภาษณ์ในรายการ "Life & Real"

ถ้าดูคลิปจนจบจะรู้ว่าน้องเขายังเป็นผู้ก่อตั้ง Hacklife Thailand อีกด้วย นอกจากนั้นเบ้นซ์ยังมีธุรกิจอื่นๆอีกตามรายการด้านล่างนี้

1) Co-Founder/CEO at Nude Cosmetics
2) MD at Laboratory of nature Co.,Ltd.
3) Co-Founder at Multi science
4) Co-Founder at Passive.Life
5) Co-Founder at Business Improvisation.Co.,Ltd

นอกจากนั้นเบ้นซ์เองก็ยังเป็นหนึ่งในผู้ถ่ายทอดความรู้ในเรื่องการหาเงินจากเพจร่วมกับคุณปอนด์ด้วยเช่นกันในหัวข้อ "สร้างเฟสบุ๊คเงินล้าน (ด้วยตัวเอง)" และตอนนี้เบ้นซ์เองก็มีคอร์สของตัวเองภายใต้หัวข้อว่า "สร้างโมเดลธุรกิจเงินล้านจาก Facebook" สามารถเข้าไปเรียนรู้จากหนุ่มมหัศจรรย์คนนี้ได้เลยนะครับ หรือถ้าอยากจะเรียนกันสดๆเจอกันตัวเป็นๆ ตอนนี้ คอร์ส สร้างเฟสบุ๊คเงินล้าน (ด้วยตัวเอง) รุ่นที่ 2 (+เพิ่มเนื้อหาพิเศษ)กำลังเปิดรับอยู่เลยครับ สนใจเข้าไปลงชื่อได้ที่ >> คลิก

Comments