รีวิว e-Book 57 เคล็ดลับสำหรับธุรกิจอาหารเสริมและเครื่องสำอาง

ด้วยที่ว่าได้มีโอกาสมาจับสินค้าจำพวกบิวตี้ และอาหารเสริม เลยคิดว่าน่าจะหาซื้อหนังสือมาอ่านเพิ่มความรู้สักหน่อย ผมเห็นหนังสือเล่มนี้ "57 เคล็ดลับสำหรับธุรกิจอาหารเสริมและเครื่องสำอาง" มาสักระยะหนึ่งละ แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจซื้อเพราะคิดว่าเราคงไม่ได้ไปยุ่งอะไรกับสินค้ากลุ่มนั้นอยู่แล้ว แต่ใครจะรู้อนาคตล่ะว่าวันนี้จะมาถึง ก็เลยจัดมาเลยครับจาก SE-ED Online Shopping

เนื้อหาในหนังสือเล่มนี้จะมีการนำเสนอในรูปแบบการเล่าไปทีละข้อทีละเคล็ดลับ ซึ่งทั้งหมดมาจากประสบการณ์จริงของผู้เขียน (อย่างน้อยเขาก็บอกไว้อย่างนั้น) บางเคล็ดลับจึงสามารถนำไปใช้ได้เลยจริงๆ และเราไม่จำเป็นต้องทำมันทุกข้อหรือทุกเคล็ดลับก็ได้ ในหนังสือเล่มนี้จะมีเคล็ดลับทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ซึ่งบางคนอาจจะทำเฉพาะออนไลน์ ก็ให้เอาแต่เคล็ดลับในการทำออนไลน์ไปใช้ อันที่จริงแล้วบางเคล็ดลับมันสามารถนำไปใช้กับทุกๆสินค้าได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นสินค้าที่เป็นเครื่องสำอางอย่างเดียว

ก็ขอสรุปว่าใครที่ขายสินค้าเหล่านี้อยู่ อาจจะเป็นเจ้าของแบรนด์หรือรับเขามาขายหนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือที่คุณควรอ่านครับ โดยเฉพาะผู้ที่เป็นเจ้าของแบรนด์เองเนี่ย จะมีประโยชน์มาก เนื้อหาอาจจะไม่ได้ลงลึกเรื่องรายละเอียด แต่ก็ทำให้เห็นเส้นทางที่จะเดินไป หรือใครที่ขายสินค้าอื่นๆอยู่นอกเหนือจากสินค้ากลุ่มนี้ ก็สามารถอ่านได้นะครับ อ่านแล้วคิดแล้วปรับไปใช้กับธุรกิจคุณดูนะครับ

Comments