เริ่มเต็มพิกัดกับการหาเงิน online!!

หลังจากที่ทำ adsense ได้ถึง $100 ผมเลยถือว่าเป็นการเริ่มธุรกิจทางด้านนี้อย่างจริงจัง ผมได้ตั้งเป้าหมายกับตัวเองไว้ว่าจะต้องหาเงินจากช่องทางนี้ให้ได้อย่างต่ำเดือนละ 100,000 บาท (มาดูกันนะครับว่าจะทำได้รึเปล่า) ตอนนี้ผมก็เลยมาเริ่มที่ตัว Affiliate Program ของ Amazon.com

ทำไมผมถึงเลือก Amazon.com เหตุผล (ส่วนตัว)ก็คือ Amazon.com มีสินค้าให้เลือกเยอะมากครับ แถมราคาที่ขายยังถูกกว่าปกติอีก แต่ยังให้ commission ได้ถึง 4% - 8.5% มิหนำซ้ำยังมีลูกเล่นที่จะนำไปใช้หลากหลายอีกด้วย เคยผมใช้ Blogger เป็น Landing Page เพราะว่าอะไรเหรอครับ เพราะว่ามันฟรีนั่นเอง แต่ก็ต้องยอมรับนะครับว่าความน่าเชื่อถือจะน้อยกว่าที่เราใช้ชื่อโดเมนที่เราเสียเงินไปจดแน่นอน

ผมเริ่มต้นจับตลาดเกมก่อนเลยครับ เกมของผมในที่นี้หมายถึงเกมจำพวก Wii, Play Stationa, Xbox เพราะเห็นว่าเกมเป็นสินค้าที่ติด Bestseller ในเว็บของ Amazon.com ผมเพิ่งจะปล่อยให้เว็บของผมออกสู่สาธารณะได้ไม่นานนัก ยังไม่ได้ทำการโฆษณาอะไรมากมาย บอกตรงๆผมก็ยังไม่รู้จะเริ่มยังไงดีในการทำการโฆษณาเว็บนี้ ช่วงนี้ก็เลยทำการโปรโมทแบบเบาๆไปก่อน พร้อมกับค้นคว้าหาความรู้จากผู้มีประสบการณ์ เพื่อนำมาใช้กับเว็บของผม แล้วจะคอยมา update เรื่อยๆนะครับว่า โครงการ Amazon.com ของผมเป็นยังไง

Comments