มาหาเงินออนไลน์กันเถอะ ตอนที่ 10 แผนการทำ Affiliate Program

affiliate-marketing-strategies-super-affiliates-help

แอบหนีไปเที่ยวมาอาทิตย์นึงเต็มๆ หลังจากกลับมาก็ยังไม่ได้ทำอะไรมากนัก แต่ความตั้งใจยังเต็มเปี่ยมอยู่นะครับ (ยิ่งมากกว่าเดิมด้วยเพราะใช้ตังค์ไปเยอะ) การทำเงินยังคงมีอยู่ 3 รูปแบบอย่างที่เคยพูดกันในตอนที่ 2 ครับ และแน่นอนว่าผมยังคงให้ e-commerce เป็นหลักอยู่ แต่วันนี้ผมจะมาแชร์แผนการทำ Affiliate program ของผม และ Affiliate เข้าที่เลือกทำก็คือ Lazada.co.th ครับผม

ขอออกตัวไว้ก่อนเลยว่า วิธีที่ผมจะทำนี้จะสำเร็จรึเปล่านะครับ แต่เป็นเป็นวิธีที่ผมจะทำ ผมจะสร้างเว็บรีวิวสินค้าโดยแบ่งออกเป็นหลายๆหมวด เช่น กล้องดิจิตอล ลำโพงพกพา เป็นต้น ผมจะเลือกใช้ blogspot ตามสไตล์ครับ แล้วก็เลือกโดเมนที่เคยจดทิ้งไว้แล้วมา 1 โดเมน (ถือว่าใช้เงินรึยังหว่า) ครับผมเลือกแค่หนึ่งโดเมน หลายคนอาจจะเริ่มสงสัยละว่ามันจะทำหลายเว็บ ทำไมใช้แค่ 1 โดเมน นั่นก็เพราะว่าผมจะใฃ้ sub-domain เป็นตัวแยกแต่ละหมวดอีกทีครับ (แล้วเดี๋ยวผมจะเขียนบทความเกี่ยวกับวิธีการชี้โดเมนไปที่ Blogspot และวิธีการเซ็ต Sub-Domain อีกทีนะครับ)

ในแต่ละเว็บ/หมวดนั้นผมตั้งใจจะเขียนรีวิวสินค้าสัก 50 ชิ้น โดยมีความยาวรีวิวละ 500 คำ (ยาวเหมือนกันนะ เพราะบทความที่อ่านอยู่นี่ก็แค่ 300 กว่าคำเท่านั้นเอง) ค่อยๆเขียน ค่อยๆทำไปเรื่อยๆ แล้วค่อยมาดูผลในแต่ละวันว่าเป็นยังไง ก็หวังว่ามันจะทำให้ผลถึงเป้าได้ครับ เพราะมีคนไทยทำ Lazada ได้เป็นหลักแสน ผมขอแค่ขอหลักพัน (แต่ได้ถึงหลักหมื่นก็ดี อิอิ)

เนี่ยแหล่ะครับแผนการของผม ใครจะลองทำตามดูก็ได้นะครับ

Comments