คอนเนควันออก ALWAYS ON รับกระแส 3G ปีนี้

23 เมษายน 2551 10:26 น.
ผู้จัดการ Online
แฟ้มภาพการเปิดตัวบริการโทรศัพท์มือถือ 3G ในประเทศจีน ล่าสุดบริษัทคอนเนควันประกาศพร้อมส่งคอนเทนท์คุณภาพสูงรับกระแส 3G เมืองไทยแล้ว

U-Nee.Com รับกระแสเครือข่าย 3G ด้วยการเตรียมพร้อมคอนเทนต์ Rich Media ครอบคลุมและหลากหลาย เพื่อตอบสนองคอนเซ็ปต์ไลฟ์สไตล์ 3G : ALWAYS ON

นายบัณฑิต ว่องวัฒนะสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอนเนค วัน จำกัด ผู้ให้บริการสถานีดาวน์โหลดความฮิต 3 ช่องทางด่วน web-wap-call ภายใต้ชื่อ U-Nee.Com กล่าวว่า จากกระแสความแรงของการเปิดให้บริการเครือข่าย 3G ในปีนี้ ทำให้หลายๆ ฝ่ายต่างเฝ้ารอ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายผู้ใช้บริการ หรือฝ่ายผู้ให้บริการ และเพื่อให้บริการแก่ผู้ใช้บริการได้ทันทีเมื่อเปิดบริการเครือข่าย 3G ทาง U-Nee.Com ในฐานะผู้ให้บริการดาวน์โหลดคอนเทนต์ ก็กำลังเตรียมความพร้อมคอนเทนต์ Rich Media หรือคอนเทนต์ที่ต้องการความก้าวหน้าด้านโมบายดาต้าสูงและเร็วกว่า

ที่เห็นหลักๆคือ คอนเทนต์ประเภทมัลติมีเดียและสตรีมมิ่ง เช่น ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม เป็นต้น จากเดิมที่ผู้ใช้บริการมักจะคุ้นเคยกับการใช้งานผ่านอินเทอร์เน็ตเท่านั้น แต่เมื่อเปิดบริการเครือข่าย 3G แล้ว ก็เสมือนนำความคุ้นเคยบนโลกอินเทอร์เน็ตมาใส่ไว้ในโทรศัพท์มือถือ ทำให้การอัปโหลดและดาวน์โหลดคอนเทนต์ระหว่างอินเทอร์เน็ตและโมบายง่าย สะดวกและรวดเร็ว โดยเฉพาะการให้ UCC (User Created Content) หรือคอนเทนต์ที่ผู้ใช้ผลิตขึ้นเอง เข้ามาแชร์คอนเทนต์ผ่าน Social Networking ซึ่งในจุดนี้ U-Nee.Com มีความพร้อมด้านเทคโนโลยี ที่สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งเทคโนโลยีและคอนเทนต์ รองรับไลฟ์สไตล์ ALWAYS ON ของคนยุค 3G

สำหรับคอนเทนต์ที่ U-Nee.Com เตรียมไว้ให้บริการ จะเน้นความหลากหลายตามคอนเซ็ปต์ไลฟ์สไตล์ของคนยุค 3G

“ALWAYS ON เพียงแค่เปิดโทรศัพท์มือถือก็เชื่อมต่อทันที อัปเดตความฮิต ความอินเทรนด์อยู่ตลอดเวลา โดยเราจะเน้นทั้งบริการบน web ผ่าน www.u-nee.com และ wap ผ่าน wap.u-nee.com คือ บริการสตรีมมิ่ง และ บริการที่เกี่ยวกับ Social Networking and UCC เช่น บริการวิดีโอ ออนดีมาน หรือการครีเอตไฟล์วิดีโอเองแล้วมีการแลกเปลี่ยนกันใน Social Networking หรือคอมมูนิตีของตัวเอง รวมไปถึงการให้บริการดาวน์โหลด VDO Caller Ringtone ที่เป็นคลิปวิดีโอครีเอตเองส่วนตัวโชว์ขณะมีสายเรียกเข้า”

นอกจากนี้ U-Nee.Com ยังมีบริการแนวใหม่ๆ ที่กำลังพัฒนาขึ้น เพื่อให้ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของแต่ละ Social Networking ก่อนนำออกสู่ตลาดตอบสนองความต้องการลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์

Company Related Links :
U-Nee.com

Comments