What kind of Office you like better?? อยากได้ออฟฟิศแบบไหน

กลับมาเขียนอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน ช่วงนี้งานเข้าเล็กน้อยครับ และอีกอย่างตอนนี้กำลังศึกษา Amazon eClass ของคุณตราวุทธ์ อยู่ครับ แต่เห็นว่าไม่ได้มีอะไรใหม่บน Blog มานานแล้ว เกิดอาการคันมือ เลยขอมาเขียนอะไรนิดหน่อย

ผมว่าเพื่อนๆหลายคน เกือบทุกคนเลยก็ว่าได้ คงเคยเห็นสำนักงานของบริษัทต่างๆแล้วใช่มั้ยครับ ใหญ่บ้าง เล็กบ้าง มีพนักงานมากบ้างน้อยบ้าง อย่างต่ำๆก็น่าจะประมาณ 10 คนนะครับ (ถือว่าเป็นบริษัทขนาดเล็กมากๆ) บริษัทเล็กๆเหล่านี้ บ้างก็ไปรอด บ้างก็ไปไม่รอด เพราะอะไรหรือครับ แน่นอน เงินไม่เข้า แต่มีรายจ่ายที่คงที่ตลอดทุกเดือน ไม่ว่าจะเป็นค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าพนักงาน

ทีนี้ผมพามาดูสถานที่ทำงานของเหล่า Affiliate Marketer กันบ้างครับ นี่คือที่ทำงานของ Affiliate Marketer ผู้ที่มีรายได้ ... ไม่ทราบได้ แต่อย่างน้อย Blog 1 Blog ของเขาก็ทำกำไรให้ได้ ประมาณไม่ต่ำกว่า 5,000 ดอล์ต่อเดือน ปีนึงได้เท่าไหร่ก็ลองคำนวณดูกันนะครับ เจ้าของเว็บ ZacJohnson.com นั่นเอง ลองมาดูที่ทำงานของ Zac คนนี้กันนะครับ

นี่แหล่ะครับ Office ของ Zac ใหญ่โตมั้ยครับเพื่อนๆ ที่จริงยังมีตัอย่างภาพ Office ของเหล่า Affiliate Marketer คนอื่นๆอีกครับ ลองเข้าไปดูได้ที่ Affiliate Bloggers Work Space ถ้าเพื่อนๆมีสิทธิ์เลือก เพื่อนๆอยากมี Office ของตัวเองเป็นแบบไหนครับ ส่วนตัวผม ๆ คงขอแค่ขนาดเท่ากับ NoteBook computer 1 เครื่องก็พอ เพราะผมสามารถหยิบมันไปทำงานที่ไหนก็ได้ เมื่อไหร่ก็ได้ เอาหล่ะครับถ้าเพื่อนๆเลือกได้แล้ว ก็ทำให้ได้ดังที่เพื่อนๆเลือกกันไว้นะครับ ส่วนผมตอนนี้ก็กำลังพยายามอย่างแรงอยู่ครับ แล้วจะมาคุยด้วยใหม่นะครับ ขอให้เพื่อนๆโชคดี

Comments