AIS เคาะราคาขาย Samsung Galaxy S แล้ว 21,400 บาท


เอไอเอส เดินหน้าต่อยอดแนวคิด สมาร์ทโฟนที่ให้คุณได้มากกว่า
ผนึก กำลัง ซัมซุง มอบสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟน “ซัมซุง กาแล็คซี เอส” ให้ลูกค้าสัมผัสก่อนใคร


31 พฤษภาคม 2553 : เอไอเอส เดินหน้าต่อยอดแนวคิด “เอไอเอส สมาร์ทโฟน ให้คุณได้มากกว่า” เอาใจสาวกสมาร์ทโฟนต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือ ซัมซุง เปิดตัว “ซัมซุง กาแล็คซี เอส (Samsung Galaxy S)” สุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ได้สมบูรณ์แบบเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ให้ลูกค้าเอไอเอสได้สัมผัสก่อนใครตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน ศกนี้เป็นต้นไป

นาย ฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า “ตลาดสมาร์ทโฟนในช่วงที่ผ่านมามีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด เนื่องจากสามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างครบถ้วน ทำให้ในเมืองไทยเติบโตอย่างรวดเร็วเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา มากกว่า 35% โดยปัจจุบันมี Smart Phone ในตลาดอยู่มากกว่า 5 ล้านเครื่อง (8 แสนเครื่องเป็น High end เช่น แบล็คเบอรี่, ไอโฟน, แอนดรอยด์) และคาดว่าปีนี้อัตราการเติบโตจนถึงสิ้นปีจะสูงถึง 35% ทั้งนี้การเติบโตดังกล่าวเป็นส่วนสำคัญที่ส่งผลทำให้อัตราการใช้งาน Data ของเอไอเอสในปีที่ผ่านมาเติบโตสูงถึง 110% โดยแบ่งเป็นรูปแบบการใช้งานหลักๆ อาทิ เช่น การ Browsing mobile portal , internet, download, e-mail, chat และ online application ต่างๆ”
“ที่ผ่านมาเราเปิดแนวคิด “เอไอเอส สมาร์ทโฟน ให้คุณได้มากกว่า” เพื่อนำเสนอบริการแบบ Total Solutions 4 ด้านคือ ร่วมมือกับ Strategic Partner คัดสรรสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด พร้อมแพ็คเกจสุดคุ้ม, ออกแบบสมาร์ทโฟนแพ็คเกจที่มอบความคุ้มค่าที่สุด, สร้างสรรค์ศูนย์รวม Application ที่หลากหลาย พร้อมด้วย Smart Phone Expert ทุก AIS Shop ที่พร้อมอยู่เคียงข้าง แนะนำการใช้งานให้ตลอดเวลา อย่างไรก็ตามนอกจากการทำงานดังกล่าวแล้วในฐานะผู้นำเรายังมองไปข้างหน้า เพื่อนำสุดยอดเทคโนโลยีที่ดีที่สุดมามอบให้ลูกค้าได้ก่อนใครเสมอ อย่าง สมาร์ทโฟน ระบบปฏิบัติการ แอนดรอยด์ ที่นับเป็น OS ซึ่งมาแรงที่สุด และเอไอเอสเป็นรายแรกที่นำเข้ามาให้บริการในเมืองไทยตั้งแต่ปี 2009 ที่ผ่านมา ซึ่งจากข้อมูลของ บริษัท การ์ตเนอร์ ล่าสุดเปิดเผยว่า ตัวเลขส่วนแบ่งตลาดสมาร์ทโฟนในตลาดสหรัฐอเมริกาไตรมาสแรกปีนี้ พบว่า แอนดรอยด์แซงหน้าไอโฟนขึ้นไปรั้งอันดับสาม ส่วนภาพรวมตลาดสมาร์ทโฟนทั่วโลกในไตรมาสแรกนั้นแม้แอนดรอยด์จะอยู่ที่อันดับ 4 แต่เป็นการแซงขึ้นมาถึง 2 อันดับ (เรียงจากซิมเบี้ยน, RIM แบล็คเบอรี่, ไอโฟน) โดยแอนดรอยด์มีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มมากที่สุดถึง 8% หรือเพิ่มขึ้นราว ๆ 8 เท่า”


นายฐิติพงศ์ กล่าวต่อไปว่า “ดังนั้นเพื่อเป็นการสร้างความต่อเนื่องและตอบสนองความต้องการของสาวก OS แอนดรอยด์ ล่าสุดเราจึงร่วมจับมือกับ ซัมซุง เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟน ซัมซุง กาแล็คซี เอส ที่ถือเป็นการเปิดศักราชใหม่ให้แก่วงการโทรศัพท์มือถือโลก ในฐานะสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ที่สมบูรณ์แบบและลงตัวมากที่สุดเป็น ครั้งแรกในเมืองไทย ให้ลูกค้าเอไอเอสได้สัมผัสก่อนใครในราคา21,400 บาท (ไม่รวม VAT) พร้อมรับแพ็คเกจใช้งาน GPRS ฟรี 500 MB นาน 12 เดือน มูลค่า 6,000 บาท โดยความพิเศษที่มอบให้นั้นตอบโจทย์ความต้องการอย่างครบถ้วน ประกอบด้วย

• นอกเหนือจากลูกค้าจะดาวน์โหลด Application จาก AIS Application Store และ Android Market Place ได้แล้ว เอไอเอสยังร่วมกับซัมซุงพัฒนาแอพพลิเคชั่นพิเศษเพิ่มเติม โดยเป็นครั้งแรกที่นำเทคโนโลยี AR (Augmented Reality) โลกเสมือนจริงบนมือถือ มาใช้เพื่อให้สามารถใช้มือถือซัมซุง กาแล็คซี เอส ส่องเพื่อค้นหาสิทธิพิเศษและส่วนลดร้านค้าจาก AIS Plus มากกว่า 500 ร้านทั่วกรุงเทพ เพียงเปิดแอพพลิเคชั่น AR และส่องโทรศัพท์ไปในทิศทางต่างๆรอบตัวในระยะสูงสุด 10 กิโลเมตร ก็จะปรากฏชื่อร้านค้าที่ลูกค้าจะได้รับส่วนลดและสิทธิพิเศษ พร้อมบอกตำแหน่งร้านค้ารวมถึงรายละเอียดให้ลูกค้าได้เลือกรับสิทธิ์ได้อย่าง ตรงใจ Real time และ Effective รวมถึงยังร่วมมือกับเครือเนชั่น ให้ลูกค้าดาวน์โหลด E-Book หนังสือในเครือเนชั่นก่อนใครได้ฟรี!อีกด้วย

• เปิด ให้ลูกค้าเอไอเอสได้จองซื้อก่อนใครตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน ศกนี้ พร้อมรับแพ็คเกจพิเศษเพิ่มขึ้นเป็น 1 GB นาน 3 เดือน และ 500 MB นาน 9 เดือน มูลค่า 7,500 บาท และรับ Samsung Digital Photo Frame มูลค่า 3,600 บาท ( 500 ท่านแรก )

ด้าน นายสิทธิโชค นพชินบุตร หัวหน้าฝ่ายการตลาด ธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้ซัมซุงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมสมาร์ทโฟนที่ตอบรับกับเทรนด์การใช้งาน อันหลากหลายของผู้บริโภคด้วยการนำเสนอสมาร์ทโฟนในทุกๆ ระบบปฏิบัติการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแนะนำสมาร์ทโฟนในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เพื่อสร้างเท รนด์ใหม่ให้แก่ผู้บริโภค โดยการเปิดตัว “ซัมซุง กาแล็คซี เอส” ในครั้งนี้ถือเป็นการเปิดมิติใหม่ให้แก่วงการโทรศัพท์มือถือในประเทศไทยใน ฐานะสมาร์ทโฟนที่สมบูรณ์แบบและลงตัวมากที่สุดภายใต้แนวคิด “การใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาด (Smartphone for Smart Life)” อย่างแท้จริง ที่จะมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นจากคุณสมบัติ “Integrated, Immersive, and Intelligent” ซึ่งทำการคิดค้นและออกแบบขึ้นมาสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการความเหนือระดับใน ทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นประสิทธิภาพที่เหนือกว่าการติดต่อเชื่อมโยงที่ไม่ทำให้ผู้ใช้ คลาดการติดต่อแม้เสี้ยววินาที เพื่อสอดคล้องกับการดำรงชีวิตที่ชาญฉลาดเพื่อการใช้ชีวิตที่ง่ายและสะดวก สบายยิ่งขึ้น โดยผู้ใช้สามารถเลือกใช้แอพพลิเคชันที่หลากหลายจาก Android Market™ และซัมซุง แอพพลิเคชันที่ให้ผู้ใช้งานสามารถต่อยอดการใช้งานและยกระดับประสบการณ์ที่ เหนือชั้นกว่าที่เคย อีกทั้งผู้ใช้สามารถเข้าถึงบริการโทรศัพท์มือถือจาก Google™ ได้ เช่น Google Search™ Gmail™ และGoogle Maps™ โดยความร่วมมือกับ AIS ในครั้งนี้ จะเป็นการมอบความสะดวกสบายอีกระดับให้แก่ผู้ใช้สมาร์ทโฟนให้ได้รับความคล่อง ตัวในการใช้งาน ซัมซุง กาแล็คซี เอส ได้อย่างสมบูรณ์แบบ” นายสิทธิโชค กล่าวสรุป

ลูกค้าเอไอเอส สามารถสั่งจอง ซัมซุง กาแล็คซี เอส ได้ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน เป็นต้นไป ผ่าน AIS Call Center , AIS Shop ,Serenade Club และ ร้านเทเลวิซ ,ซัมซุงช้อป ทุกสาขาทั่วประเทศ ร้านทีจีโฟน เจมาร์ท สาขาที่เข้าร่วมรายการ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232, 1-800-29-3232



ที่มา mrpalm

Comments