รีวิว e-book "Rich Online with Writing : เทคนิค และวิธีการทำเงินออนไลน์ด้วยการเขียน"

Rich online with Writing

ไม่ได้มาอัพเด็ต Blog กันตั้งนาน ก็วุ่นๆกับโปรเจ็คเล็กๆน้อยๆของผมนั้นแหล่ะครับ ก็เริ่มจับทางอะไรกันไปเรื่อยๆ แต่วันนี้ผมจะไม่ได้มาพูดเรื่องโปรเจ็คนะครับ และก็ไม่ได้มาแนะนำทิ๊ปอะไรด้วย แต่จะมารีวิว e-book กันครับ

วันนี้ e-book ที่จะมารีวิวก็คือ "Rich Online with Writing : เทคนิค และวิธีการทำเงินออนไลน์ด้วยการเขียน" ผมรู้ว่าหลายๆคนอยากหารายได้เสริม (รวมถึงผมด้วย) แต่คงไม่ค่อยมีหลายคนนักที่คิดถึงการเขียนหนังสือขาย และหนึ่งเหตุผลหลักคือเขียนไม่เป็นไม่รู้จะเริ่มยังไง หนังสือเล่มนี้จะสอนคุณให้ดึงความสามารถ ความเชียวชาญของคุณออกมา เพื่อเผยแพร่ ช่วยเหลือ แก้ปัญหาของผู้คน ด้วยทักษะการเขียนบทความ ความรู้ของคุณขายได้บนโลกออนไลน์ แม้คุณจะเขียนไม่เป็น หรือไม่ถนัดงานเขียน ผู้เขียนได้เขียนออกมาจากประสบการณ์จริง เขียนจริงขายจริง และรวยจริง

ผู้เขียนได้เขียนเนื้อหาได้ครอบคลุม และเข้าใจง่าย อ่านแล้วเข้าใจทันที ปูพื้นฐานกันตั้งแต่เริ่มต้นกันเลย คือใครบอกว่าเริ่มไม่ถูกก็ลองอ่านดูได้นะครับ ช่วยได้เยอะจริงๆ เหมือนจับมือเขียนกันเลยก็ว่าได้ และไม่เพียงแต่สอนการเขียนอีบุ๊คอย่างเดียวนะ ยังแนะนำวิธีการหาเงินกับมันอีกด้วย นั่นหมายถึงโอกาสของรายได้เสริมกำลังมาอยู่ในมือเพื่อนๆแล้ว

สิ่งที่คุณจะได้รับไปเต็มๆจาก EBook "Rich Online with Writing : เทคนิค และวิธีการทำเงินออนไลน์ด้วยการเขียน"

วิธีทำเงินออนไลน์จากการเขียน
เนื้อหาเจาะลึกว่าคุณสามาร5เขียนแล้วทำเงินได้จากวิธีไหนบ้าง?

แหล่งทำเงินจากการเขียน บนโลกออนไลน์
นอกจากจะบอกแหล่งทำเงินแล้ว ยังมีเทคนิค วิธีการ เพื่อหาแหล่งทำเงินสำหรับนักเขียนออนไลน์ด้วย

วิธีเขียนบทความ SEO
ทำการอันดับบน Search Engine ถือเป็นเรื่องที่จำเป็นสำหรับนักเขียนออนไลน์ เรียนรู้หลักการ เพื่อเขียนบทความ SEO

วิธีเริ่มต้นเพื่อเป็นนักเขียนออนไลน์
แนะนำการเริ่มต้นเพื่อทำเงินจากการเขียน จนคุณสามารถเขียนเป็น ขายงานเขียนได้ และรู้จักหลักการ และแนวทางในอาชีพนักเขียนออนไลน์

ประสบการณ์การเขียนจากผู้เขียน
วิธีเริ่มต้นการเขียนง่ายๆ การเขียนขั้น Advance การแก้ปัญหาที่พบเจอจากการเขียน ทั้งหมดคือประสบการณ์ตรงที่คุณจะได้รับจาก e-Book เล่มนี้

สนใจหนังสือเล่มนี้ >> Rich Online with Writing : เทคนิค และวิธีการทำเงินออนไลน์ด้วยการเขียน

Comments