กิตติพงศ์ สุธาทองไทย (ปอนด์) เจ้าของเพจเงินล้าน

image

หากผมพูดชื่อ "กิตติพงศ์ สุธาทองไทย" บางคนอาจจะยังไม่รู้สึกคุ้นหูกันสักเท่าไหร่ แต่หากผมบอกชื่อเพจ "Salaryman's Diary" หลายๆคนคงจะร้อง "อ๋อ" ออกมาดังๆ ใช่แล้วครับวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับนายกิตติพงศ์ สุธาทองไทย ชื่อเล่นว่า "ปอนด์" เจ้าของเพจ Salaryman's Diary นายปอนด์คนนี้เป็น Blogger ที่สร้างรายได้หลักล้านจากการเขียน Blog เพียงตัวคนเดียว ปัจจุบันประกอบอาชีพอิสระและสร้างรายได้จา­ก เฟสบุ๊ค เป็นหลัก โดยใช้เวลาไม่เกินวันละ 1 ชม. สร้างรายได้หลักแสนบาทต่อเดือนจาก เฟสบุ๊ค เพียงอย่างเดียว และยังคอยให้คำปรึกษาแก่เจ้าของเฟสบุ๊คแฟนเพจหลายๆที่ ในเรื่องของการสร้าง Viral content และการสร้างรายได้จากการทำแฟนเพจ

ทีนี้เรามารู้จักเรื่องราวของผู้ชายคนนี้กันอีกสักหน่อยจากคลิปด้านล่างนี้กันดีกว่าครับ มาดูว่าอะไรคือแรงผลักดันในชีวิตของชายคนนี้


ขอบคุณ Hack life Thailand สำหรับคลิปดีๆนะครับ

เป็นยังไงครับ ชีวิตของผู้ชายคนนี้ไม่ธรรมดาเลยใช่มั้ยครับ ที่ผมนำเรื่องราวของชายคนนี้มาแชร์ให้อ่านและดูวันนี้ ผมไม่ได้ให้คุณไปเปิดเพจเขียนการ์ตูนเหมือนเขานะครับ แต่อยากให้ดูว่าคนที่ทำอะไรสำเร็จขึ้นมา เขามีความคิดริเริ่มอย่างไร อันที่จริงไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนเพจอย่างเดียวนะครับ อาจจะเป็น Blog ก็ได้ หากคุณได้ฟังจนจบ จะได้ยินคุณปอนด์พูดถึงการวางแผนก่อนลงมือทำ นั่นคือคีย์หลักเลยครับ ขอให้มีการวางแผนที่ดี ไม่ว่าคุณจะทำเพจหรือ Blog คุณก็มีโอกาสประสบความสำเร็จได้

ทีนี้บางคนอาจจะมีคำถามว่าเขาควรจะทำอะไรดีล่ะระหว่างเพจกับ Blog เอาอย่างนี้ละกัน ผมเชื่อว่าเกือบทุกคนที่อ่านบทความของผมอยู่นั้น มี Facebook กันอยู่แล้ว ดังนั้นผมว่าเราก็เริ่มจากการทำแฟนเพจก็ได้นะครับ (ลองคิดดูว่าแค่เพจๆเดียวก็สร้างรายได้หลักแสนต่อเดือนได้แล้ว ทำไมถึงไม่ทำหล่ะ) ทีนี้บางคนก็จะพูดมาอีกว่า เขามีเพจอยู่แล้ว แต่คนไม่ค่อยเข้าเลย ไม่รู้จะยังไงดี ทำไม่เป็น ... อย่าเพิ่งหมดหวังครับ เรายังมีทางออกมาให้

หากเราจะทำอะไรให้สำเร็จ เราก็ควรที่จะเรียนรู้จากคนที่ทำสำเร็จแล้วจริงมั้ยครับ ลองคิดดูว่าหากคุณปอนด์คนนี้จะมาสอนคุณสร้างเพจเงินล้าน(ต่อปี) ขึ้นมาสักเพจ มันจะเยี่ยมแค่ไหน ถ้าอย่างนั้นเราก็ไปเรียนกับเขากันได้เลยตามลิงค์ด้านล่างนี้

สร้างเฟสบุ๊คเงินล้าน (ด้วยตัวเอง)

คุณปอนด์จะคอยสอนเราตั้งแต่ แนวคิดการสร้างแฟนเพจ วิธีการสร้างยอดไลค์ (ไลค์แบบคุณภาพ) จนถึงการหาวิธีสร้างรายได้ และเทคนิคพิเศษให้คอนเท้นท์ของเราไวรัล ... อย่ารอช้าครับ รีบเรียนและรีบสร้าง และก็รีบโกยทรัพย์กันเถอะครับ แล้ววันหนึ่งคุณอาจจะเป็นคนที่ถูกสัมภาษณ์แบบคุณปอนด์ก็เป็นได้นะครับ

สร้างเฟสบุ๊คเงินล้าน (ด้วยตัวเอง)

หากชอบบทความนี้ ช่วยกดไลค์เพจให้หน่อยนะ … ขอบคุณหลายๆ

Comments