LA ROCHE POSAY จับมือกับ LAZADA สร้าง Acne Community แห่งแรก สำหรับคนอยากไกลสิว!


LA ROCHE POSAY แบรนด์เวชสำอาง ที่แพทย์ผิวหนังแนะนำเป็นอันดับ 1 จากประเทศฝรั่งเศส จับมือ LAZADA เจ้าของแพลทฟอร์ม และผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซ สร้าง Acne Community แห่งแรกในประเทศไทย แหล่งความรู้ออนไลน์แห่งใหม่ เกี่ยวกับเรื่องสิวโดยเฉพาะ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ใส่ใจความรู้ ชูการให้คำแนะนำที่ถูกต้อง และน่าเชื่อถือจากแพทย์ผิวหนังชั้นนำโดยตรง พร้อมเปิดตัววันแรก 19 กันยายน พ.ศ. 2562 นี้

การร่วมมือกันของ ลาโรช โพเซย์ และ ลาซาด้า ในการเปิด Acne Community หรือ “ชุมชนคนไกลสิว” แห่งแรกนี้ ก็เพื่อเป็นการสร้าง community ที่รวบรวมความรู้เกี่ยวกับสิวที่ถูกต้อง ครบถ้วนจากแพทย์ผิวหนัง และผู้เชี่ยวชาญมาไว้ในที่เดียว และเป็นที่เพื่อการแลกเปลี่ยนและพูดคุยกันของผู้ที่มีปัญหาสิว ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่ต้องการหาข้อมูลบนสมาร์ทโฟนง่ายๆ ผ่านปลายนิ้ว 

ACNE Community มีอะไร?
LIVE ไขปัญหาสิวกับแพทย์ผิวหนัง – ไขคำถามคาใจทุกปัญหาสิวกันแบบสดๆ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ที่จะมา live ทุก 2 สัปดาห์ เพื่อแนะนำ ให้ความรู้ และตอบคำถามที่คุณอยากรู้ผ่าน Livestreaming
ถาม-ตอบ เรื่องสิวๆ กับผู้เชี่ยวชาญ –สะดวกกว่า ด้วยช่องทางใหม่ฝากคำถามไว้ได้ การันตีตอบกลับภายใน 48 ชั่วโมง โดยผู้เชี่ยวชาญ เหมาะกับผู้ไม่มีเวลา
รู้ลึก-รู้จริง เรื่องสิวๆ – บทความให้ความรู้เรื่องสิวมากมาย ทิปส์การดูแลผิวที่เป็นสิว พร้อมด้วย เคล็ดลับแบบเจาะลึกจาก blogger ชื่อดังแบบ exclusive
วิเคราะห์ปัญหาสิวด้วยเซลฟ์ฟี่ - Effaclar SpotScan นำเทคโนโลยี AI สุดล้ำมาวิเคราะห์ปัญหาสิวได้อย่างแม่นยำ ผ่านสมาร์ทโฟนด้วยตนเอง ง่ายๆ เพียงถ่ายภาพ Selfie
แหล่งรวมรีวิว สกินแคร์และปัญหาสิว – ไม่ต้องไปหารีวิวที่ไหน ที่นี่ก็มีให้ ครบจบทีเดียว

พิเศษ! อย่าลืมปักหมุดติดตามโปรโมชั่นสุด exclusive ที่จะขนผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการรักษาสิวใน Lazada มาลดราคาพิเศษ ให้ช็อปกันอย่างจุใจ! เพื่อชาว Acne Community เท่านั้นอีกด้วย!

ใครที่ไม่อยากตกเทรนด์ต้องห้ามพลาด ลองเล่นฟีเจอร์นี้ นั่นก็คือ Effaclar SPOTSCAN ซึ่งเป็น "นวัตกรรมวิเคราะห์ปัญหาสิวที่แม่นยำ และทันสมัยที่สุด" จาก La Roche Posay ที่นำสุดยอดนวัตกรรม ที่พัฒนาโดย Artificial Intelligence ร่วมมือกับแพทย์ผิวหนังจากทั่วโลก วิเคราะห์ภาพผู้หญิงและผู้ชายหลายพันภาพ ที่มีประเภทผิวและระดับความรุนแรงของสิวที่แตกต่างกัน แล้วพัฒนาจนได้เป็น Effaclar SPOTSCAN ที่สามารถวิเคราะห์ระดับความรุนแรงของสิว และปัญหาสิวได้อย่างน่าทึ่ง  ทดลองกดเข้าไปวิเคราะห์สิวบนผิวหน้าของคุณได้แล้ววันนี้ แล้วลงทะเบียน รับผลิตภัณฑ์ตัวอย่างฟรี! ส่งถึงบ้านให้ได้ลองใช้กันได้แบบทันใจ

ใครที่มีปัญหาสิว หรือมีความสนใจ อยากปรึกษาปัญหาสิวกับแพทย์ผิวหนัง ก็สามารถเข้าไปเป็นหนึ่งในสมาชิกของ “ชุมชนคนไกลสิว” Acne Community แห่งแรกบนออนไลน์ ได้แล้วที่นี่ ACNE Community

Comments