มาลองยิงเลเซอร์หน้าครั้งแรกในชีวิต

ณ.วันก่อนทำหน้า
คุณนาย: มี voucher เยอะพรุ่งนี้ไปยิงเลเซอร์หน้ากัน
ผม: ได้ๆเดี๋ยวพาไป
คุณนาย: มี voucher ไปยิงเลเซอร์หน้ากัน
ผม: (สัมผัสได้ถึงรังสีออร่าบางอย่าง) ได้จ่ะ
😅


นั่นแหละครับ ผมก็เลยได้มาลองยิงเลเซอร์บนหน้าครั้งแรกในชีวิต สถานทีทำคือ "ณัฐชญา คลินิก" อยู่เกือบถึงสนามบินสุวรรณภูมิละ ขึ้นทางด่วนยิงยาวมาเลย



เมื่อเข้ามาที่ร้านปุ๊บเขาก็ให้เรากรอกข้อมูลว่าเราเคยทำหน้ามามั้ย แพ้ยาอะไรมั้ย ตั้งครรภ์มั้ย เป็นประจำเดือนมั้ย 2 ข้อหลังนี่ว่าจะติ๊กว่าใช่ดูซะหน่อย แต่ใจไม่กล้า 😆

เมื่อกรอกข้อมูลเสร็จเขาก็จะพาเราเข้าห้องและนอนบนเตียง ฟังดูติดเรทนิดๆ ฮ่าๆ 😆 เมื่อนอนเรียบร้อยเขาก็จะห่อหัวเรา สภาพออกมาเป็นเหมือนรูปด้านบน แล้วเริ่มด้วยใช้ Cleansing ทำความสะอาดหน้าเราก่อน หลังจากนั้นก็เอาเจลเย็นๆมาทาที่หน้า เพื่อจะเอาเลเซอร์มาจี้ที่หน้าได้ แต่เนื่องจากแสงเลเซอร์จะสว่างมาก เขาเลยจะต้องปิดตาเราก่อน (บอกเลยว่าถ้าไม่ปิดมีตาบอด)
พนักงาน: มันจะกระตุกเล็กน้อยนะคะ
ผม: ครับ 😳
แล้วพนักงานก็เอาเลเซอร์มายิงที่หน้าผมครับ มันจะคล้ายๆกับเอาเข็มมาสะกิดที่หน้าแต่มีความร้อนนิดนึง จุดแรกที่จิ้มคือที่แก้มซึ่งเป็นจุดที่เนื้อเยอะ เลยไม่ค่อยรู้สึกอะไรมาก แต่พอมาจุดใต้ตา เอ่อแม่มเริ่มรู้สึกเยอะขึ้นว่ะ😳 แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นเจ็บนะครับ

และสิ่งที่พนักงานเตือนก็คือ
"หลังจากยิงเลเซอร์แล้วผิวหน้าจะแห้งนิดหน่อยนะคะ และพยายามอย่าโดนแดด 2-3 วัน" 
อ้าวเห้ย ไม่บอกก่อนฟะ😱 เพราะผมเป็นคนไม่ค่อยดูแลตัวเองมากนัก ไม่ชอบทากันแดด ไม่ทาอะไรที่หน้าเลย แต่ก็นะทำไปแล้วนี่ เดี๋ยวขอกันแดดและครีมบำรุงของคุณนายมาใช้ก็ดะ

สรุปเลยคือ เอาจริงๆนะทำครั้งเดียวไม่รู้ผลหรอก แถมยังต้องมาระวังแดดอีก แต่ก็ถือซะว่าได้ลองแล้วครับ 😁

Comments