Youpik แหล่งรายได้ออนไลน์ที่มาแรงมากในขณะนี้


ต้องยอมรับจริงๆครับว่าวิถีการช้อปปิ้งได้เริ่มเปลี่ยนแปลงไปแล้ว คนหันมาซื้อผ่านออนไลน์กันเป็นเรื่องปกติ​ ไม่ว่าจะซื้อผ่าน Facebook​, Line​, Shopee, Lazada หรือ​ ที่อื่น​ๆ​ และด้วยการเปลี่ยนแปลงนี้เองทำให้เกิดโอกาสเพิ่มขึ้นมากมาย และก็รวมถึงสิ่งที่ผมจะมาแชร์ในวันนี้ด้วยเช่นกัน

Youpik​ คืออะไร??

ผมเชื่อว่ายังมีอีกหลายๆคนที่ยังไม่รู้จั​ก​ Youpik​ ไม่เป็นไร​ เดี๋ยวผมเล่าให้ฟังแบบสั้นๆครับ​ Youpik​ เป็นแอพพลิเคชั่น​ที่เป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่มาแรงที่สุดในขณะนี้​ และเจ้า Youpik​ นี้เองก็เป็นแอพฯในเครือของ Lazada​ ที่มีปาป๊า​ alibaba คอยหนุนหลังอยู่ สินค้าที่อยู่ในแอพฯก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ หลากหลายขึ้นเรื่อยๆ แต่ไม่ต้องห่วงเรื่องของปลอมนะครับ​ เพราะเขาจะมีการตรวจสอบก่อนว่าคนขายรายนี้เป็นเจ้าของสินค้าจริงหรือไม่

แล้วเราจะได้เงินจาก Youpik ได้อย่างไง??

วิธีการทำเงินจาก​ Youpik​ มันง่ายมากครับ เราแค่แชร์ลิงค์ออกไปบนโซเชียลของเราหากมีใครซื้อสินค้าผ่านลิงค์เราๆก็จะได้ค่าคอมมิสชัน (หรือที่เรียกกันว่า Affiliate program นั่นเอง) บางคนหัวการค้ากว่านั้นก็จะทำเป็นลักษณะ Dropship แทน​ คือแทนที่จะให้เขาสั่งตรงผ่านลิงค์กินค่าคอมมิสชัน​แค่นั้น​ ก็เปลี่ยนเป็นมาสั่งผ่านเรา แล้วเราบวกราคาเพิ่มขึ้นไปอีกหน่อย ถ้าเป็นในรูปแบบนี้เราก็จะได้เป็น ค่าคอมมิสชั่นบวกกับค่าส่วนต่างที่เราเพิ่มเข้าไป (เห็นบางคนสร้างรายได้เป็นหลักหมื่นต่อสัปดาห์กันเลยทีเดียว) อ่อ แต่ถ้าเราสมัครเสร็จใหม่ๆเลยเนี่ย เราก็ยังสร้างรายได้กับ Youpik​ไม่ได้นะครับ​ เราจะต้องเป็น YouPikker ก่อนถึงจะสร้างรายได้ๆ



สมัครเป็น Youpikker ต้องทำยังไง??

เพียงคุณซื้อสินค้าใน Youpik​ Choice สัก​ 1 ชิ้นก่อนครับ ซื้อเพียงครั้งเดียวคุณก็จะกลายเป็น Youpikker​ ในทันที​ สินค้าที่เป็น Youpik​ Choice เท่าที่เห็นจะเริ่มต้นที่ประมาณ 990 บาท​

สนใจกันมั้ยครับ​ ?? สำหรับคนที่สนใจเราไปกันต่อครับ



1. Download แอพฯกันตามแต่ละ OS​ ของแต่ละคนนะครับ
+ Android​: https://bit.ly/npyoupikad
+ iOS: https://bit.ly/npyoupik

2. เปิดแอพฯแล้วก็มาลงทะเบียนกันได้เลยครับ โดยการลงทะเบียนสามารถทำได้หลายวิธีครับ​
+ แบบที่ 1 ลงทะเบียนผ่านเบอร์มือถือ
+ แบบที่ 2 ลงทะเบียนผ่าน​ Facebook​
+ แบบที่ 3 ลงทะเบียนผ่าน​ Line​


อันนี้เลือกเอาที่สะดวกเลยครั​บ​ แต่ยังไงเขาจะให้เรากรอกเบอร์มือถืออยู่ดี

3. เมื่อกรอกเบอร์มือถือแล้ว เขาจะให้เรากรอกรหัสคำเชิญ ช่วยผมใส่รหัสนี้ทีนะครับ​ 151942 แล้วคุณจะได้ส่วนลด 30 บาท​




4. หากต้องการหารายได้กับทาง Youpik​ ให้เข้าไปที่ Youpikker เพื่อมาเลือกซื้อสินค้าสักชิ้นนึง​ แค่นั้นเลยครับคุณก็จะเป็น Youpikker​ แล้ว


และเมื่อเราเป็น Youpikker เราก็เริ่มแชร์แล้วทำเงินกันเถอะ .... ลุย!!!!!

Comments