ให้รูปทำงานแทนคุณกับแอพฯ Clashot

clashot

ทุกวันนี้คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่ามือถือนั้นเปรียบเสมือนอีกหนึ่งปัจจัยหลักของร่างกาย และมือถือสมัยนี้นั้นก็มีกล้องถ่ายรูปอยู่เกือบทุกรุ่น ดังนั้นการถ่ายภาพจึงกลายมาเป็นพฤติกรรมของคนเรา โดยเฉพาะพวกเราชาวไทยที่พออาหารมาก่อนกินต้องขอถ่ายรูปก่อน หรือไม่ตอนอยู่คนเดียวเบื่อๆก็หยิบมาถ่ายรูปตัวเอง (selfie) บ้างอะไรบ้าง หรือบางคนก็อาจจะชอบถ่ายรูปวิว หรือสิ่งของให้ออกสวยๆ แล้วเอาไปแชร์กันบน social ต่างๆ

แต่เพื่อนๆรู้หรือไม่ว่า รูปต่างๆที่เราถ่ายนั้น สามารถใช้มันทำเงินกลับมาให้เราได้ด้วยเช่นกัน อันที่จริงก็มีอยู่หลากหลายเว็บไซต์ที่ให้เราเอารูปไปขายกับทางเขาได้ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นลักษณะมืออาชีพสุดๆ ภาพสวย มุมดี แบบว่ากล้องมือถือถ่ายให้ออกมาแบบนั้นคงจะเป็นไปไม่ได้ แต่เมื่อไม่นานมานี้คนไทยเราก็ได้รู้จักกับอพพลิเคชันที่ชื่อ Clashot ที่ให้เราสามารถเอารูปของเราขึ้นไปขายได้ โดยไม่จำเป็นต้องเป็นภาพที่ถ่ายจากกล้องมืออาชีพ

รายได้จะแบ่งเป็นสองรูปแบบ

1) จากการขายรูป โดยจะได้ีีรูปละ $0.44 แต่หากมีกิจกรรมพิเศษที่ทางแอพฯจัด (ซึ่งมีอยู่ตลอด) จะได้รายได้ต่อรูปสูงถึงรูปละ $3

2) รายได้จากมีคนที่เป็น Expert มาไลค์แบบพิเศษ หรือที่เรียกว่า Expert Like เราจะได้ $0.10

ข้อดีของเจ้า Clashot คือ เมื่อครบ $3 ก็สามารถโอนไปที่บัญชี Paypal ของเราได้เลย แต่ผมแนะนำว่าหากรายได้ยังต่ำอยู่ ให้เก็บไว้ใน Paypal ก่อนดีกว่าอย่าเพิ่งโยกเงินจาก Paypal มาที่บัญชีเรา เพรา่ะแค่ $3 คงไม่พอค่าธรรมเนียมการโอนครับ

เอาเป็นว่าใครสนใจทำมันอย่างจริงๆจัง แบบให้มันเป็นรายได้เสริม ลองดู e-book เล่มนี้ดูนะครับ มันจะช่วยเพื่อนๆได้ "Make Money With Clashot"

Comments