รีวิวกาแฟ PEYUK กาแฟพี่ยักษ์ 29 in 1 (อะไรจะเยอะขนาดนั้น)


ขอเปลี่ยนอารมณ์มาลองรีวิวกาแฟดูบ้าง กาแฟที่เอามาลองวันนี้ชื่อว่า "กาแฟพี่ยักษ์ (PEYUK Coffee)" เอาแค่ตอนเห็นหน้าซอง 29 in 1 ก็อึ้งแล้วนะ คือปกติเราจะเห็นแต่ 3 in 1 ไง นี่ซัดไป 29 in 1 เลยนะเออ ถามว่ามีอะไรบ้าง รังนก ถั่งเช่า เห็ดหลินจือ โสมเกาหลี เถาวัลย์เปรียง ขมิ้นชัน งาดำ ลำใย ทับทิม กระเจี๊ยบ วิตามินบี 12 ฯลฯ บอกไม่หมด เอาแค่ที่เห็นนั่นน่ะก็งงแล้ว ถั่งเช่าอยู่ในกาแฟเคยเห็นมาบ้าง แต่นี่มีรังนก มีเห็ดหลินจือ แล้วอีกเยอะแยะ บ้าไปแล้ว เขาเลยใช้คำว่ามันเป็นอาหารเสริมในรูปแบบกาแฟ

เอาจริงๆก็เพิ่งรู้นะว่ากาแฟพี่ยักษ์ (PEYUK Coffee) มีส่วนผสมของคาเฟอีนต่ำมาก อ้าว แล้วจะช่วยให้ตื่นมั้ยเนี่ย .... เห็นเขาบอกมาว่า (เขาคือใคร???) มันมีพวก รังนก เห็ดหลินจือ ถั่งเช่า โสมเกาหลี ที่เป็นสมุนไพรที่ให้พลังงานช่วยให้เราตื่นได้

ถามว่ากาแฟพี่ยักษ์ช่วยอะไร คือว่า ที่ผมได้ลองแค่นี้น่าจะยังไม่เห็นผล เอาเป็นว่าเดี๋ยวเอาสรรพคุณที่เขาเล่าให้ฟังมาแชร์ละกัน เอาแบบสั้นๆเลยนะ กาแฟพี่ยักษ์มันจะช่วยเรื่อง กระดูกและข้อเป็นหลัก และเอาจริงๆก็ดูแลสุขภาพในองค์รวมด้วยเช่นกัน (เขาว่ามา)

สิ่งที่ผมสามารถรีวิวได้ก็คือ รสชาติฮะ ซองที่เอามาชงเพื่อทดลองจะเป็นขนาด 15 กรัม แก้วที่ผมใช้ชงเป็นแก้วใหญ่ ดังนั้นผมเทน้ำร้อนแค่ครึ่งถ้วยพอครับ (เคยมีประสบการณ์ลองกาแฟซองแบบนี้ แล้วจัดน้ำร้อนเต็มแก้ว รสชาติออกมาจืดมากครับ ถึงกับต้องเททิ้งกันเลย) รสชาติจะมีความเข้มข้น และไม่หวานมากจนเกินไป (เห็นว่าไม่ใช้น้ำตาล แต่ใช้หญ้าหวานแทน) กลิ่นหอมดี ดื่มไม่ยากครับ .... ที่รีวิวได้จริงๆมีแค่นี้ครับ 😅 ถ้าจะให้เห็นผลจริงๆคงต้องดื่มเป็นจริงเป็นจังอย่างต่อเนื่อง

เอาเป็นว่าด้วยสรรพคุณที่เขากล่าวมา บวกกับรสชาติที่ดื่มไม่ยาก ใครสนใจก็เข้าไปสอบถามกันได้เลยฮะที่ (ช่วงเวลาขายของมาแล้ว)

สั่งซื้อได้ที่ >> http://bit.ly/2vwSSoC

Comments