ผลประกอบการ​เทรดในเดือนกุมภาพันธ์​ 64

 

จบเดือนกุมภาพันธ์เป็นที่เรียนร้อยแล้ว ทีนี้ลองมาดูผลประกอบการของเดือนกุมภาพันธ์กัน 

การเทรดบน SET ในเดือนนี้เป็นไปได้แบบเชื่องช้ามากๆ เอาเป็นว่าตัวที่ลงทุนไว้มันขยับน้อยมากจนทำให้ผมหาจังหว่ะเข้าซื้อหรือขายไม่ได้เลยจริงๆ สุดท้ายผลของการเทรดบน SET​ ของเดือนนี้เป็นตัวเลขหลักร้อยเท่านั้นเอง อยู่ที่ 565 บาท​ (แต่ก็มีได้ปันผล​เป็น​ค่าขนมมา 4,000 บาท​ ซึ่งไม่ได้เอามาคิดรวมกับ project นี้)​


ทีนี้ลองมาดูเทรด Crypto​ กันบ้างครับ เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเป็นเดือนที่ผมทดสอบอะไรเยอะเลยครับ เริ่มเพิ่มเหรียญจากเดิมมี 2 เหรียญ​ ก็เพิ่มมาเป็น 6 เหรียญ​ โดยที่มีเงินทุนตั้งต้น​ 960 USD แถมยังมีอยู่เหรียญนึงที่ผมลองซื้อเยอะกว่าเหรียญอื่นๆ แล้วหาจังหว่ะเทรดไปเทรดมา เพื่อหวังว่ามันจะทำให้พอร์ตผมเติบโตไวๆ (ความโลภล้วนๆ) ช่วงแรกๆก็ผ่านไปได้อย่างดีเลยครั​บ​ พอร์ตผมวิ่งไปจนถึ​ง​ 1,400 USD​  ฟังดูโลกสดใสเนาะ แต่แล้วก็มีอยู่วันนึงที่เหมือนโดนฟ้าผ่าลงกลางตลาด​ Crypto​ ทำให้พอร์ตของผมร่วงลงไปอยู่ที่ทุน​ จนมาช่วงสิ้นเดือนค่อยขึึ้นมาอีกหน่อย​ กลับมาเห็นตัวเลขสี่หลักได้​ และในเดือนนี้มีเปลี่ยน​วิธี​คิดกำไรนิดหน่อย​ จากเดิมจะเทียบกับตารางซึ่งค่อนข้างยุ่งยาก​ ในเดือนกุมภาพันธ์​ก็เลยปรับวิธี​มาเป็น​แบบเบสิค​คือมูลค่าของพอร์ต​ลบด้วยต้นทุน​ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์​ทำได้​ที่​ประมาณ​ 70​ USD​ หรือ​ 2,100 บาท

รวมแล้วเดือนกุมภาพันธ์​ทำได้อยู่ที่​ 2,665 บาท​ ยังคงห่างไกลจากเป้าที่ตั้งไว้​ แต่ก็ได้ลองในตลาด​ Crypto​ มากขึ้น​ และยังคงต้องหาวิธีเทรดให้ได้กำไรมากขึ้น​(ในเงินทุนไม่สูง)​กันต่อไป​ หากสนใจเดินทางไปกับผมก็สามารถแอดกันไว้ได้นะครับที่ https://lin.ee/9hz3rBC นะครับ หรือที่เพจของผม https://www.facebook.com/NPmeStoryPage/ หรืออยากพูดคุยกันก็เข้ากลุ่มของผมได้ครับที่ NPmeStory Group แล้วเอาไว้ผมจะมาแชร์อีกทีเรื่องการเปิดพอร์ต Crypto ในแบบที่ผมใช้ 😉

Comments