Involve Asia แหล่งรายได้เสริมที่ไม่ควรมองข้าม

 


ในยุคสมัยนี้การที่เราจะมีรายได้ทางเดียวนั้นก็ดูออกจะสุ่มเสี่ยงไปหน่อย เช่น หากเราทำงานประจำอยู่ เราจะไม่มีทางรู้เลยว่าเราจะอยู่ทำงานได้อีกนานแค่ไหน ซึ่งเราเห็นตัวอย่างจากข่าวปลดหนักงานทุกวันนี้  ดังนั้นการมีรายได้เพิ่มอีกทาง จึงเป็นสิ่งที่สมควรมีอย่างยิ่ง 

วันนี้ผมเลยจะมาแนะนำแหล่งรายได้อีกช่องทางที่น่าสนใจ และผมก็ทำอยู่ นั่นคือ Affiliate Program หรือ รายได้ค่านายหน้า หากใครไม่รู้ว่ามันคืออะไร สามารถอ่านที่ผมเคยเขียนเอาไว้ได้เลยครับ (กดที่ลิงค์ข้างล่างเลย)

บทความที่เกี่ยวข้อง: มาหาเงินออนไลน์กันเถอะ ตอนที่ 6 ว่าด้วยรายได้จากการเป็นนายหน้า 

และเจ้าที่จะมาแนะนำให้ลองทำดูก็คือ Involve Asia เป็นของประเทศมาเลเซีย ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2014 ในนี้มีสินค้าจากหลากหลายแบรนด์ให้เราสามารถนำไปโปรโมทได้  เช่น Shopee, Lazada และอื่นๆอีกมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งใครที่เป็นสายรีวิว หรือ Live ขายของอยู่แล้ว สามารถเอาไปแนะนำ หรือรีวิวได้เลยครับ เราทำงานเหมือนเดิมเลยคือการรีวิว แค่ให้คนดูของเราไปสั่งซื้อสินค้าจากลิงค์ที่เราแนะนำไป ง่ายๆแค่นี้คุณก็ได้เงินแล้วครับ



มาลองดูผลงานของผมกันครับ ขอบอกก่อนเลยนะ ของผมนี่ถือว่าเป็นตัวเลขที่ไม่เยอะเลยนะครับ หากใคร Live อยู่แล้ว หรือรีวิวโน้นนี่อยู่แล้ว บอกเลยว่าไปไกลกว่าที่ผมได้แน่นอน



ด้วยที่มาจากมาเลเซีย สกุลเงินในระบบจะใช้เป็น RM ครับ ซึ่งจะตกประมาณ 7.94 บาท โดยสามารถขอเอาเงินออกมาจากระบบของ Involve Asia ได้เมื่อเราได้รายได้ครบ 80 RM หรือประมาณ 635 บาท

.. การสมัครและใช้งานแบบคร่าวๆ ..

หน้าแรกที่เข้ามา


กดไปที่ Sign up here


เข้ามาเจอฟอร์มสมัคร ก็กรอกไปตามที่เขาถามมาครับ

แล้วเราก็ Log in เข้ามา จากนั้นก็ไป Add Property กันก่อน เพื่อให้รู้ว่าเราจะเอาไปโปรโมทที่ไหน ใครมีเว็บก็เอา URL เว็บเรามาใส่ ใครมี Facebook ก็เอาของ Facebook เรามาใส่ได้เลยครับ




แล้วเว็บของเราจะขึ้น Pending ไปสักพัก ประมาณ 48 ชม.


กลับมาที่หน้าแรก หรือ Dashboard สไลด์ลงมาจะเจอ Offer มากมาย สนใจอันไหนก็กด Apply กันไปเลยครับ

เมื่อ Apply ไปแล้ว บางแบรนด์ก็จะอนุมัติทันทีเลย บางแบรนด์ก็ต้องใช้เวลา 

เมื่อได้รับการอนุมัติแล้ว มันจะขึ้น Promote แทนคำว่า Apply เราก็กด Promote ไปเลยครับ มันจะขึ้นมาแบบด้านล่างนี้ เราก็เอาลิงค์ใต้หัวข้อ Generated link ไปโปรโมทได้เลยครับ


มาดูการสร้างลิงค์แบบ Advance ขึ้นนิดนึง

หากเรามีสินค้าเฉพาะเจาะจงว่าเราจะขายสินค้าตัวนี้ จากร้านนี้ เราก็สามารถทำได้นะครับ 

สมมติว่าเราจะโปรโมทตัวนี้


เราก็ copy URL ของสินค้าตัวนี้

ทีนี้ก็กลับมาที่ web Involve Asia 
แล้วก็มาเลือกที่ Tab : Promotion เลือก Deeplink Generator


แล้วเราก็เอา URL ของ Shopee ที่เรา Copy มา ไปใส่ในช่อง "Paste URL to Product Advertiser page" แล้วก็กด Generate Deeplink พอกดแล้ว Link ที่เราจะใช้ก็จะขึ้นมาที่ขวามือ เราก็เอาลิงค์นี้ไปโปรโมทได้เลยครับ

ง่ายๆแค่นี้เราก็สามารถสร้างรายได้แหล่งที่สองของเราได้แล้วนะครับ แล้วจะรออะไรอยู่ครับ สมัครก็ฟรี รายได้ก็ได้ สมัครกันเลยครับ




หากเห็นว่าเนื้อหานี้เป็นประโยชน์ ช่วยกดติดตามเพจ NPMESTORY ด้วยนะครับ หรือทาง Line ที่ @npmestory ขอบคุณครับ

Comments