หนังสือฟรีและดีก็มีนะ "Content Multiplier Formula"

เคยได้ยินมั้ยเรื่องระบบการทำเงินอัตโนมัติ ??



ถัายังนึกไม่ออกไม่เป็นไร เดี๋ยวผมบอกให้ ในเมืองไทยก็มีคนทำได้อยู่นะ เช่น พวกคนที่ขายคอร์ส เป็นต้น ให้ลองนึกถึงวิธีที่เขาใช้ดูนะครับ เขาจะให้ความรู้เบื้องต้นแบบฟรีๆก่อน อาจจะสัก 2-3 คลิปโดยการแลกกับการให้แอด Line หรือ Facebook หลังจากนั้นเขาก็จะมาขายคอร์สกับคุณ รู้มั้ยครับว่า การทำงานจริงๆของเขามีแค่ การอัดคลิปคอร์สหลักที่สอน คลิปความรู้เบื้องต้น 2-3 คลิป หลังจากนั้นเขาก็แค่โปรโมทคลิปฟรีของเขา ให้คุณรู้สึกเชื่อถือเขา หลังจากนั้นเขาก็แค่โปรโมทคอร์สของเขาต่อ แค่นี้แหละครับเงินก็ไหลไปให้เขาอย่างต่อเนื่องละ แต่รู้มั้ยครับว่าเมืองนอกเขาใช้วิธีแบบนี้กันมานานละ

และขั้นตอนของการสร้างเครื่องมือดังกล่าวก็อยู่ในหนังสือเล่มนี้แล้ว "Content Multiplier Formula" เขียนโดย Peng Joon ... กำลังงงอยู่ใช่มั้ยครับว่า Peng Joon เนี่ยเป็นใคร


Peng Joon หนุ่มชาวมาเลเชีย สมัยเรียนเป็นเด็กที่ติดเกมมาก เลือกที่จะเล่นเกม​ World of Warcraft มากกว่าที่จะต้องเข้าห้องเรียน ก็ตามสไตล์ดราม่าแหละครับนาย Peng Joon ก็เป็นหนี้ ถังแตก ได้งานประจำ $330 ต่อเดือนซึ่งไม่พอที่จะจ่ายหนี้ จนมาเจอหนทางการทำเงินผ่าน Internet และสินค้าตัวแรกที่เขาสร้างขึ้นมาก็มาจากสิ่งที่เขารัก นั่นคือ หนังสือแนะนำเกม World of Warcraft หนา 32 หน้า ราคา $7 และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นบนเส้นทาง Internet Marketing ของนาย Peng Joon

จนมาถึงปี 2009 เขาได้เขียนหนังสือแนะนำเกม Farmville Secrets (Farmville เป็นเกมปลูกผักที่นิยมกันมากในยุคหนึ่ง) ที่สร้างรายได้ให้เขา $1.3 ล้าน ภายในระยะเวลา 8 เดือน เขาสร้างเว็บไซต์มากถึง 500 เว็บไซ์มาแล้ว และออกสินค้าตามมาอีกมากมาย


และตอนนี้ Peng Joon เป็น CEO ของบริษัท Smobble ที่สอนคนสร้างธุรกิจออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จ และแน่นอนครับ หนังสือของเขาก็มาอยู่ในมือผมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หนังสือเล่มนี้แน่นอนว่าเป็นภาษาอังกฤษ แต่เชื่อผมเถอะว่าคุณอ่านรู้เรื่องแน่นอน เนื้อหาจะบอกถึง 7 ขั้นตอนในการสร้างเงินออนไลน์ แต่ละขั้นตอนจะมีหน้าว่างๆให้เราได้เขียนแพลนของเรา ประหนึ่งว่าเขาจับมือเราทำไปทีละขั้นด้วยกัน

อย่างที่ผมเขียนบนหัวข้อแหละครับ หน้งสือเล่มนี้เขาแจกฟรี ไม่ใช่ e-book ด้วยนะ สิ่งที่เราต้องแลกก็คือ Email เพราะสิ่งที่เมืองนอกเขาใช้กันอยู่ก็คือ Email อ่อ ค่าใช้จ่ายที่เราจะต้องเสียคือ ค่าจัดส่งครับ อาจจะสูงอยู่นะ อยู่ประมาณ $14.95  แต่เชื่อผม(อีกครั้ง)เถอะครับ มันคุ้มจริงๆ และถ้าใครอยากจะสั่งสักเล่ม กดที่ลิงค์นี้ได้เลยนะครับ >> "Content Multiplier Formula"  แล้วพิมพ์ CMF

บทความที่เกี่ยวข้อง รีวิวหนังสือ เปิดตัวให้แรง ปล่อยของให้ปัง Launch 

Comments